ปากเป็ดเชื่อ ซานโช แก้ปัญหาผีไม่ได้-ชี้เป้าเซ็น “อูปาฯ”

 

ยูไนเต็ด เพิ่งคว้าตัวผู้เล่นชื่อดังเข้าเสริมทัพคนเดียวในฤดูร้อนนี้ นั่นคือดอนนี่ ฟาน เดอ เบค โดยข่าวลือกับ จาดอน ซานโช ยังไม่จบไป

“พวกเขาไม่มีเงิน 200 ล้านปอนด์เพื่อใช้ซื้อเซ็นเตอร์แบ็คหากพวกเขาต้องการนักเตะแบบผมนะ!” เฟอร์ดินานด์ยิงมุกเกริ่น

“ผมนี่พูดมานานแล้วเกี่ยวกับการดึงตัวเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ มันอาจไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาทุกอย่างแต่ตำแหน่งนั้นเป็นหนึ่งในปัญหาที่ใหญ่ที่สุด

“พวกเขาไม่มีเซ็นเตอร์แข็ง ๆ ที่จะทำให้คู่แข่งคิดว่า ‘วันนี้ฉันต้องทำไรสักอย่างเพื่อได้บางอย่างจากหมอนั่น’

“คุณต้องการสิ่งนั้นหากคุณอยากคว้าแชมป์อะไรสักอย่าง

“จาดอน ซานโช่ เป็นนักเตะพรสวรรค์แห่งยุคซึ่งย้ายมาแล้วอยู่ได้ยาวเลย ความสนใจที่เกิดขึ้นก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ละ แต่สำหรับผมพวกเขาต้องการเซ็นเตอร์แบ็ค

“อูปาเมคาโน่ยังอายุน้อย เขาเล่นกับบอลได้ดี มีความคล่องแคล่ว แข็งแกร่งและลงสนามทุกนัด นี่คือหนึ่งในคนที่คุณพอจะเห็นว่าสามารถย้ายมาได้

“คูลิบาลี่เป็นข่าวมา 2-3 ปีแล้ว เขาอาจพลาดไปแล้วด้วยอายุ เพราะหมดราคาขายต่อไปละ

“อูปาเมคาโน่ คือคนที่โดดเด่นสำหรับผม ตอนที่ผมดูการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ ลีก นักเตะคนนี้โดดเด่นมาก

“ถ้าคุณเซ็นจาดอน ซานโช่ ผมคิดว่าก็ยังมีปัญหาเหมือนฤดูกาลที่แล้วน่ะ”


#แมนยู #ManUtd #ข่าวกีฬา #พรีเมียร์ลีก

ติดตามทุกเรื่องราว ข่าวฟุตบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

‘กรีลิช’ รับมีทีมอื่นมาจีบ-เพิ่งตัดสินใจต่อสัญญาเมื่อวาน

ผีชวดได้ตัว ‘อูปาเมกาโน่’ เมื่อปี 2015