‘กรีลิช’ รับมีทีมอื่นมาจีบ-เพิ่งตัดสินใจต่อสัญญาเมื่อวาน

 

แข้งวัย 25 ปี เพิ่งทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “สิงห์ผงาด” ไปจนถึงปี 2025 แม้จะตกเป็นข่าวกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม


โดยเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเขามีโอกาสได้ย้ายทีมก่อนหน้าที่จะทำการเซ็นสัญญาดังกล่าว

“ซีซั่นที่แล้วมันเป็นซีซั่นที่ดีของผม มันมีความสนใจเข้ามาจากสโมสรอื่น แต่ผมก็ยังคงเชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันต้องมีเหตุผลของมัน และผมก็เพิ่งเซ็นสัญญญาใหม่กับ แอสตัน วิลว่า ผมมีความสุขมากจริงๆ” กรีลิช กล่าวกับ Sky Sports

“ผมได้ FaceTime กับเจ้าของสโมสรเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และความทะเยอทะยานของเขาสำหรับซีซั่นนี้มันโน้มน้าวผมได้มากจริงๆ”

“การเจรจามันก็เพิ่งเกิดขึ้นแค่เมื่อวาน มันเสร็จสิ้นในเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมง เป็นอะไรที่ง่ายและดีสำหรับผมจริงๆ”

#แมนยู #ManUtd #ข่าวกีฬา #ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ติดตามทุกเรื่องราว ข่าวฟุตบอล ได้ที่นี่ 

อ่านรีวิว โปรโมชั่นสุดคุ้ม ได้ที่นี่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปากเป็ดเชื่อ ซานโช แก้ปัญหาผีไม่ได้-ชี้เป้าเซ็น “อูปาฯ”

ผีชวดได้ตัว ‘อูปาเมกาโน่’ เมื่อปี 2015